Welcome to Clip Tối Cổ

Nhìn bã say sao dễ thương wá z... còn tui say nhìn nó lạ lắm

Nhìn bã say sao dễ thương wá z... còn tui say nhìn nó lạ lắm...



## Nhìn bã say sao dễ thương wá z... còn tui say nhìn nó lạ lắm 😅


'Ôi trời ơi, nhìn bã say kìa, dễ thương wá z...' - câu nói quen thuộc mỗi khi hội bạn thân tụ họp, cùng nhau 'nâng ly chúc mừng'.


Cái cảm giác lâng lâng, lâng lâng khi men rượu len vào cơ thể, khiến mọi người trở nên cởi mở hơn, vui vẻ hơn, và... dễ thương hơn.


Bao nhiêu người say, bao nhiêu kiểu say. Có người say cười, người say hát, người say tâm sự, người say... ngủ luôn tại bàn. Mỗi người một vẻ, nhưng chung quy lại đều mang đến tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ.


Nhưng có một điều khá thú vị là, khi chúng ta say, chúng ta thường thấy người khác say dễ thương, nhưng lại cảm thấy mình say... lạ lắm.


Cũng phải thôi, bởi khi say, chúng ta không còn kiểm soát được bản thân, hành động, lời nói, thậm chí cả biểu cảm gương mặt. Những lúc đó, chúng ta thường trở nên vụng về, lóng ngóng, nói những điều... không nên nói, làm những điều... không nên làm.


Tuy nhiên, chính những khoảnh khắc 'lạ lùng' ấy lại khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ, thoải mái và gần gũi hơn với bạn bè. Những câu chuyện về lần say 'dở khóc dở cười' trở thành kỷ niệm, là những câu chuyện để chúng ta cười nghiêng ngả mỗi khi nhớ lại.


Dù say hay không say, điều quan trọng nhất vẫn là giữ gìn bản thân, không làm điều gì ảnh hưởng đến bản thân và mọi người xung quanh.


Hãy cứ 'say' một cách vui vẻ, thoải mái, nhưng đừng quên giữ cho mình một chút tỉnh táo để những lần 'say' của chúng ta luôn là những kỷ niệm đẹp, vui vẻ và đáng nhớ! 🍻 😊


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận