Welcome to Clip Tối Cổ

Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết không thể hài hước hơn

Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết không thể hài hước hơn...



## Vợ ơi, anh đi vệ sinh và cái kết không thể hài hước hơn


Hôm nay, tôi muốn kể cho các bạn nghe một câu chuyện cười ra nước mắt - một câu chuyện mà chắc chắn đã từng xảy ra với rất nhiều ông chồng trên đời.


Buổi sáng, sau khi ăn sáng no nê, tôi bỗng dưng cảm thấy 'bí bách' trong người. Tôi quay sang vợ, vẻ mặt nghiêm trang: 'Vợ ơi, anh đi vệ sinh một chút'. Nói xong, tôi vội vã chạy vào nhà vệ sinh.


Vừa ngồi xuống, tôi đã cảm nhận được sự 'khó khăn' đến mức nào. Tôi cố gắng hết sức, nhưng 'nó' vẫn lì lợm bám chặt lấy tôi. Càng cố, tôi càng thấy đau.


Giữa lúc tôi đang vật lộn với 'kẻ thù' của mình, bỗng nhiên tôi nghe tiếng vợ gọi: 'Anh ơi, anh có cần gì không?'. Tôi cố gắng gượng cười, nói: 'Không cần gì đâu, anh đi vệ sinh một chút thôi'.


Thế nhưng, tiếng của vợ vẫn vang lên: 'Anh có cần em giúp không?'.


Lúc này, tôi đã thực sự 'bế tắc' rồi. Tôi đành phải thò đầu ra ngoài, vẻ mặt tội nghiệp: 'Vợ ơi, anh… anh…'.


Chẳng đợi tôi nói hết câu, vợ đã cười phá lên: 'Anh cứ từ từ, em mang nước ấm vào cho anh!'.


Tôi ngơ ngác nhìn vợ chạy đi, trong lòng vừa buồn cười vừa tủi thân. Thì ra, phụ nữ lúc nào cũng có những 'chiêu trò' riêng của họ.


Cuối cùng, sau bao nhiêu cố gắng, 'nó' cũng chịu rời xa tôi. Tôi thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như vừa chiến thắng một trận chiến cam go.


Nhưng lúc này, tai họa lại ập đến. Khi tôi định đứng dậy, bỗng nhiên cảm thấy chân mình tê cứng, không thể di chuyển được. Tôi cố gắng gượng, nhưng chỉ càng làm cho tình hình tồi tệ hơn.


Vợ tôi lúc này đã vào phòng, cô ấy nhìn thấy tôi ngồi im bất động, vẻ mặt hoảng hốt: 'Anh sao thế?'.


Tôi cố gắng nói: 'Chân… chân anh tê cứng rồi, không thể đứng dậy được!'.


Vợ tôi lúc này mới bật cười: 'Anh ngốc quá, anh ngồi lâu quá nên chân bị tê thôi. Em giúp anh nhé!'.


Nói xong, vợ tôi tiến lại gần, dùng hai tay nâng tôi dậy.


Tôi nhìn vợ, trong lòng vừa cảm thấy ấm áp, vừa xấu hổ. Thật may mắn khi có vợ bên cạnh, không thì tôi đã 'vỡ mộng' rồi.


Câu chuyện này đã dạy cho tôi một bài học: dù bạn có là người đàn ông mạnh mẽ đến đâu, đôi khi cũng cần sự giúp đỡ của phụ nữ, đặc biệt là khi bạn đang 'vật lộn' với 'kẻ thù' của mình trong nhà vệ sinh.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận