Welcome to Clip Tối Cổ

Tên trộm rình mò trộm cắp khi 2 vợ chồng đang ngủ say

Tên trộm rình mò trộm cắp khi 2 vợ chồng đang ngủ say...



**Tên trộm rình mò, trộm cắp lúc nửa đêm**


Vào khoảng 2 giờ sáng, một tên trộm táo tợn đã len lỏi vào một ngôi nhà tại khu vực nội thành, với mục đích trộm cắp tài sản.


Camera an ninh ghi lại cảnh tên trộm đeo găng tay và mặt nạ đi đến nhà qua lối vào bên hông. Y nhẹ nhàng phá cửa sổ, chui vào bên trong và bắt đầu lục soát từng ngóc ngách.


Tên trộm cẩn thận tránh gây ra tiếng động, di chuyển lặng lẽ và nhanh chóng qua các phòng khác nhau. Y nhắm vào những vật có giá trị như trang sức, máy tính xách tay và tiền mặt.


Khi đang lục soát phòng ngủ, tên trộm bất ngờ phát hiện một cặp vợ chồng đang ngủ. Chúng hoảng sợ nhưng đã kịp thời trấn tĩnh và không phát ra tiếng động nào. Tên trộm tiếp tục lục soát và lấy đi những tài sản dễ dàng lấy được nhất.


Sau vài phút, tên trộm đã trộm được số tài sản trị giá hàng triệu đồng. Y nhanh chóng tẩu thoát qua cửa sổ như lúc vào.


Cặp vợ chồng bị trộm báo cảnh sát ngay sau khi tên trộm bỏ trốn. Cảnh sát đã tới hiện trường, thu thập bằng chứng và tiến hành điều tra.


Camera an ninh đã ghi lại được một số đặc điểm nhận dạng của tên trộm, bao gồm: cao khoảng 1m7, mặc áo hoodie và quần jeans tối màu, đi giày thể thao. Cảnh sát đang tiến hành rà soát camera an ninh trong khu vực để truy tìm danh tính của tên trộm.


Vụ trộm cắp này đã gây ra nỗi lo lắng cho người dân trong khu vực. Họ được khuyến cáo cảnh giác hơn, thường xuyên kiểm tra cửa nẻo và lắp đặt hệ thống báo động để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình.


Cảnh sát cũng khuyến cáo người dân nên tập trung vào phòng ngừa tội phạm bằng cách đỗ xe ở những nơi có đèn chiếu sáng tốt, lắp đặt camera an ninh và trao đổi thông tin với hàng xóm để phát hiện bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận