Welcome to Clip Tối Cổ

Clip Mi Trần 2k5 Tiktoker xinh đẹp... nay Mi ra MV mới phục 500 anh em hâm mộ

Clip Mi Trần 2k5 Tiktoker xinh đẹp... nay Mi ra MV mới phục 500 anh em hâm mộ...



**Clip Mi Trần 2k5 Tiktoker xinh đẹp nay ra MV mới phục vụ 500 anh em hâm mộ**


Mi Trần (tên thật Trần Thị Ngọc Mi) sinh năm 2005, nổi tiếng với biệt danh 'Hot girl Tiktok' nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng những clip cover nhạc trên nền tảng này. Mới đây, cô nàng đã chính thức ra mắt MV ca nhạc đầu tay, đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.


MV mới của Mi Trần mang tên 'Thả Thính Thôi Mà' là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, với giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương và vũ đạo sôi động. Trong MV, Mi Trần vào vai một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, khiến mọi chàng trai phải xiêu lòng.


Ngay từ khi ra mắt, MV 'Thả Thính Thôi Mà' đã nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan hâm mộ của Mi Trần. MV được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, âm nhạc và diễn xuất của nữ ca sĩ trẻ.


Chỉ sau vài ngày, MV đã đạt được hơn 500.000 lượt xem trên Youtube, trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất trên nền tảng này. Các bình luận của khán giả đều bày tỏ sự thích thú và ủng hộ đối với Mi Trần, khen ngợi cô nàng hát hay, nhảy đẹp và có thần thái của một nghệ sĩ chuyên nghiệp.


Với thành công của MV 'Thả Thính Thôi Mà', Mi Trần đã khẳng định được tài năng và tiềm năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng mới của làng giải trí Việt Nam trong tương lai.


Hiện tại, Mi Trần đang tập trung vào việc phát triển sự nghiệp ca hát và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Các fan hâm mộ của cô nàng đang rất háo hức chờ đợi những bước đi tiếp theo trong chặng đường nghệ thuật của Mi Trần.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận