Welcome to Clip Tối Cổ

Clip Ninh Dương Lan Ngọc... Lâu rồi chị không lên sóng

Clip Ninh Dương Lan Ngọc... Lâu rồi chị không lên sóng...



**Clip Ninh Dương Lan Ngọc... Lâu rồi chị không lên sóng**


Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên trẻ tài năng và được yêu mến nhất hiện nay. Cô được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như 'Cánh đồng bất tận', 'Tấm Cám - Chuyện chưa kể', 'Gái già lắm chiêu'... Mới đây, cô gây chú ý khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn với dòng trạng thái: 'Lâu rồi chị không lên sóng'.


Trong clip, Lan Ngọc diện trang phục trẻ trung, năng động, khuôn mặt không son phấn nhưng vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Cô chia sẻ: 'Mình biết lâu rồi mình không lên sóng, nhưng mà mình vẫn nhớ tới mọi người rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua'.


Đoạn clip của Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự nhớ nhung và mong chờ sự trở lại của cô. Một số bình luận tiêu biểu:


* 'Chị ơi, em nhớ chị lắm, mấy nay chị đi đâu mất tiêu rồi?'

* 'Chị đẹp ơi, chị lên sóng đi, lâu rồi chị không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ mất rồi'

* 'Yêu chị Lan Ngọc quá, mong chị sớm có dự án mới để khán giả được thưởng thức'


Được biết, thời gian gần đây, Lan Ngọc khá bận rộn với các dự án cá nhân. Cô vừa hoàn thành một bộ phim điện ảnh mới và đang chuẩn bị cho một số dự án truyền hình khác. Dù vậy, cô vẫn luôn dành thời gian để giao lưu với người hâm mộ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.


Đoạn clip ngắn 'Lâu rồi chị không lên sóng' của Lan Ngọc như một lời nhắc nhở về sự nhớ nhung và mong chờ của người hâm mộ đối với cô. Hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn mới ấn tượng.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận